Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Bán Condotel Beau Rivage (Tropicana), Trần Phú, NT, View Biển, Chỉ 2,8 Tỷ

Edit Posted by with No comments
Nhận Booking Ưu Tiên Chọn Căn Khi Mở Bán Của Siêu Dự Án Tòa Tháp

Beau Rivage Nha Trang (tên cũ là Tropicana Nha Trang) tọa lạc tại số 40 Trần Phú, Nha Trang, một con đường chạy dọc theo đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Từ trên condotel 40 Trần Phú Nha Trang, du khách sẽ được ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Beau Rivage được vận hành bởi các tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Haptic (Vương Quốc Anh), Aurecon (Australia), Insignia (Hoa Kỳ), EDC (Malaysia),… cung cấp những sản phẩm/dịch vụ ưu việt cho cả khách du lịch, người muốn an cư tại thành phố có chỉ số phát triển cao nhất Việt Nam - Đà Nẵng, và các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

Dragon Hill City nằm ngay bên Quốc lộ 18A, vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi kết nối với các địa danh du lịch nổi tiếng của TP Hạ Long như Tuần Châu, công viên Hạ Long của SunGroup, Hạ Long Marine Plaza của Bim Group, khu đô thị cao cấp Vinhomes Dragon Bay, Vincom. Các tiện ích như nhà hàng, trung tâm thương mại, khu thể thao giải trí của khu vực đều nằm trong bán kính 2km.

Cập nhật thông tin chính xác nhất về Dự án khu đô thị Sentosa Riverside tại Đà Nẵng và Dự án Sentosa đẳng cấp bậc nhất khu ven biển Đà Nẵng, thích hợp nghỉ dưỡng và kinh doanh du lịch tại điểm 5 đối diện sân Golf khu biệt thự và căn hộ cao cấp. Nhấc máy gọi ngay số để được tư vấn thông tin cụ thể cũng như chính xác nhất cho quý khách.

Thứ 2, quý khách có thể lên mạng tìm hiểu qua các website bán hàng, giới thiệu dự án. Quý khách nên tìm hiểu ít nhất từ 5 đến 10 trang web, sau đó lọc ra 3 đến 4 trang web chuyên nghiệp nhất, thuộc 1 trong 4 đại lý phân phối chính thức ở trên để gọi điện cũng như email. Ở bước này qua sự chuyên nghiệp trong cuộc tư vấn qua điện thoại, kiến thức và kinh nghiệm dự án quý khách nên đánh giá và lựa chọn để hẹn gặp từ 2 đến 3 chuyên viên tư vấn xuất sắc nhất. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở thông tin website đầy đủ, rõ ràng, email có thưa gửi - cảm ơn, qua cách SMS… Quý khách nên tìm hiểu thêm qua facebook cá nhân của họ để biết được cái tâm và kinh nghiệm của họ qua profile. Điều này hết sức quan trọng cho việc giao dịch mua bán sau này.

Condotel Tropicana Nha Trang là một trong số ít các dự án cao cấp có thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt chỉ từ hơn 30 m2 cho đến hơn 500 m2, đây là một trong những khu bất động sản đáng đầu tư nhất của Nha Trang. Với giá bán dự kiến khoảng 60 triệu đồng/m2 bạn chỉ cần đầu tư khoảng 2 tỷ đồng là đã có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tại siêu dự án này.

Để cho dự án Condotel Panorama có thể hoạt động đúng như tiêu chuẩn 5 đã đề ra thì đơn vị quản lý và vận hành khách sạn là một trong những yếu tố then chốt. Chủ đầu tư dự án Panorama Nha Trang - Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang đã hợp tác với đơn vị quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu của nước Pháp là Tauzia - một trong những đơn vị quản lý khách sạn bề dày về kinh nghiệm đang tiến hàng quản lý hơn 30 khách sạn nổi tiếng trên toàn Châu Á. Tại Việt Nam, Tauzia đã quản lý thành công khu thành thị Ciputra Hà Nội.

Ngoài ra, chương trình khám phá A&B Central Square cũng sẽ giúp cho khách hàng hiểu hơn về dự án với những giá trị cốt lõi làm nên biểu tưởng mới của Nha Trang trong tương lai như: Tòa nhà thiết kế hình cánh buồm với 100% căn hộ hướng biển, tọa lạc ngay vị trí đắc địa đối diện trực tiếp quảng trường tháp Trầm Hương và bao bọc bởi 3 trục đường chính Trần Phú, Lê Thánh Tôn và Hùng Vương. Công trình cao 36 tầng, khối đế bao gồm 4 tầng trung tâm thương mại, 22 tầng khách sạn unit - hotel và 2 tầng văn phòng, 2 tầng nhà hàng sky bar trên cùng.

Năm 1942, người Pháp cho xây dựng một khách sạn cao cấp, chỉ dành riêng cho người Pháp và toàn quyền Đông Dương, mang tên là Beau Rivage Khách sạn Beau Rivage là một nơi rất sầm uất và sang trọng thời bấy giờ, tương đương với một khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế ngày nay. Sau này, Beau Rivage đổi tên thành khách sạn Hải Yến và được đánh giá, xếp hạng 3 sao.

Thứ hai là lợi thế vượt trội về du lịch của Đà Nẵng - vị trí dự án tọa lạc. Đà Nẵng luôn tạo được thế đứng vững lĩnh vực du lịch nhờ được thiên nhiên ưu đãi và chính sách rộng thoáng của chính quyền. Trên thực tế, theo báo cáo của Sở Du Lịch Đà Nẵng, trong năm 2016 Đà Nẵng đã đón tổng cộng hơn 5,5 triệu khách du lịch. Tính đến hết quý I/2017, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 1,3 triệu lượt, tăng 29.4% so với cùng kỳ 2016.

Về phần diện tích căn hộ khi mua, bạn cần làm rõ diện tích trong bản hợp đồng là diện tích thông thủy hay diện tích tim tim. Thông tư 03/2014 TT-BXD của bộ xây dựng (có hiệu lực từ T4/2014) đã quy định rằng diện tích thông thủy sẽ chính là diện tích sở hữu chính xác của bạn và được dùng làm căn cứ để tính giá bán căn hộ cho người mua. Diện tích này bao gồm cả tường ngăn phòng ốc bên trong một căn hộ, diện tích lozza phơi đồ, ban công (nếu có); loại trừ tường bao quanh căn hộ, phần tường ngăn cách giữa các căn hộ, phần sàn có cột, hộp kỹ thuật ở trong căn hộ. Riêng với ban công thì sẽ tính toàn bộ diện tích sàn làm ban công, còn nếu có tường chung thì chỉ tính diện tích phía mép trong của tường chung. Thêm vào đó, khách hàng có thể bổ sung hoặc thỏa thuận với chủ đầu tư để chỉnh sửa và thêm những điều khoản có lợi cho người mua.

Xét về tâm lý thuê phòng của khách du lịch, họ thường chọn những căn hộ trên bờ biển hoặc có view đẹp hướng biển để thỏa mãn khát khao ngắm cảnh của mình. Chính vì thế, những căn hộ Condotel gần biển luôn đạt tỷ lệ lấp phòng cực cao, chắc chắn sẽ thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư, điển hình nhất hiện nay chính là dự án Condotel The Arena Cam Ranh.

Sở hữu vị trí kim cương được ví như tầm nhìn tỷ đô” khi nằm ngay chính giữa trung tâm phố Trần Phú - tuyến phố sôi động và sầm uất bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang, Beau Rivage Nha Trang không chỉ view trực diện quảng trường biển 2/9 còn còn kết nối siêu linh hoạt tới tiện ích giải trí, danh lam thắng cảnh của thành phố biển. Không những thế, tiềm năng tăng giá của Condotel Beau Rivage Nha Trang còn được giới chuyên gia và nhà đầu tư khẳng định nhờ sở hữu tới 150m mặt tiền đường Trần Phú.

Với mong muốn về phía lãnh đạo Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa cũng như khao khát của những người thực hiện dự án, Tropicana Nha Trang sẽ góp thêm phần làm cho Vịnh Nha Trang trở thành một điểm nhấn không thể quên đối với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Cũng từ đó, Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang càng phải quyết tâm hơn thực hiện ước mơ tạo nên biểu tượng mới về du lịch cho một trong 29 Vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Hiện tại, Beau rivage Condotel cũng là một trong số ít dự án căn hộ khách sạn ở Nha Trang được sở hữu lâu dài và có tiến độ xây dựng rất tốt. Sự kiện cất nóc dự án vào giữa tháng 5 tới đây đánh dấu thành công bước đầu của dự án, khẳng định uy tín với khách hàng, đảm bảo đúng tiến độ xây dựng và có thể bàn giao nhà sớm, đón đầu thị trường du lịch biển đang có tốc độ phát triển nhanh chóng ở Nha Trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét